EVENT

EVENT : กินเที่ยวยั่งยืน ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาที่ร้านคุณ

UOB และ ยั่งยืนนิยม (Sustainism) รับไม้ต่อกิจกรรมกินเที […]

EVENT : กินเที่ยวยั่งยืน ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาที่ร้านคุณ

UOB และ ยั่งยืนนิยม (Sustainism) รับไม้ต่อกิจกรรมกินเที่ยวยั่งยืนจาก ททท. รุกโปรโมทร้านอาหารยั่งยืนสู่ตลาดโลก โดยอาศัยช่องทางการมีธุรกิจธนาคารในสิงคโปร์เป็นประตูเชื่อมโยงดึงนักท่องเที่ยวสายกินเที่ยวเข้าไทย ครั้งนี้เชิญร้านอาหารระดับมิชลิน และ บิบ กรูมองด์ มาร่วมให้คำแนะนำแนวทางในการพัฒนายกระดับร้านอาหารมุ่งสู่การเป็นร้านในดวงใจนักท่องเที่ยว ไปพร้อมกับการพัฒนาสู่ความยั่งยืน

การที่จะได้รับรางวัลมิชลินไกด์นั้นไม่เพียงแต่ต้องมีอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ แต่ยังต้องมีการบริการที่ยอดเยี่ยมและสามารถสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำให้แก่ลูกค้า การรักษาความสม่ำเสมอและการนำเสนอเมนูที่มีเอกลักษณ์เป็นสิ่งที่ทำให้ร้านอาหารสามารถโดดเด่นและได้รับการยอมรับจากมิชลินไกด์

บันไดก้าวแรก คือ คุณภาพของวัตถุดิบ การใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและสดใหม่เป็นพื้นฐานสำคัญ ร้านอาหารต้องคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดและมีความสม่ำเสมอในทุกจานอาหาร ตามมาด้วย เทคนิคการทำอาหาร ความเชี่ยวชาญและเทคนิคในการทำอาหารเป็นสิ่งที่กรรมการให้ความสำคัญ ร้านอาหารต้องแสดงให้เห็นถึงทักษะในการปรุงอาหารที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการนำเสนอเมนูที่ซับซ้อนอย่างลงตัว และ รสชาติของอาหาร รสชาติของอาหารต้องโดดเด่นและอร่อย การผสมผสานรสชาติอย่างลงตัวและความสามารถในการสร้างประสบการณ์การกินที่น่าจดจำเป็นสิ่งที่สำคัญ

ส่วนบุคลิกภาพของเชฟ หรือ ความสามารถของเชฟในการสร้างสรรค์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์และแสดงออกถึงบุคลิกภาพและสไตล์ของตนเองผ่านอาหารก็เป็นอีกปัจจัยที่กรรมการให้ความสำคัญ ไม่ต่างจากความคุ้มค่า ที่ร้านอาหารต้องเสนออาหารที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม การให้ความคุ้มค่าแก่ลูกค้าเป็นปัจจัยที่ถูกพิจารณาในการให้รางวัล ท้ายที่สุด คือ ความสม่ำเสมอ ที่ร้านอาหารต้องสามารถรักษาคุณภาพและมาตรฐานของอาหารได้สม่ำเสมอในทุกครั้งที่ให้บริการ การรักษาความสม่ำเสมอในการทำอาหารและบริการเป็นสิ่งที่มิชลินให้ความสำคัญ

ภายในงานได้รวบรวมเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อมากกว่า 100 ร้าน เพื่อเตรียมผลักดันเข้าสู่เวทีร้านอาหารระดับโลกในสายตานักท่องเที่ยว อาทิ ครัวเจ๊ง้อ เย็นตาโฟนายอ้วน ไทยนิยม ห้องอาหารสุพรรณิการ์ และ อื่นๆอีกมากมาย

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

O2O
About Author

O2O

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *